ธุรกิจ บริการล่องเรือในแม่น้ำเพื่อ ลอยอังคาร พร้อมเปิดบริการให้เช่าเรือ

ในขณะนี้มีหลายสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส covid ธุรกิจ บริการล่องเรือในแม่น้ำ แต่ก็มีมากเช่นเดียวกันที่กำลังมีการพัฒนาอาชีพขึ้นมาใหม่เป็นการพัฒนาธุรกิจขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างเช่นล่าสุดธุรกิจที่เราเห็นอยู่ในขณะนี้ก็คือธุรกิจของลุงเล็ก

             ซึ่งเป็นชายชราคนหนึ่งที่ต้องการหารายได้มาเลี้ยงครอบครัวดังนั้นเนื่องจากว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่บ้านอยู่ติดริมแม่น้ำจึงมีการเปิดบริการให้เช่าเรือรวมถึงบริการเรือสำหรับลอยอังคารหรือลอยของที่ต้องการเอาไปสะเดาะเคราะห์ทิ้งในแม่น้ำนั่นเอง

           สำหรับ ธุรกิจ บริการล่องเรือในแม่น้ำ นี้เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดก็เริ่มมีธุรกิจนี้กันเยอะมากขึ้นแล้วโดยเจ้าของธุรกิจนั้นอาจจะมีเรือหลายลำและอาจจะเป็นเจ้าของธุรกิจเปิดให้บริการเรือโดยสารข้ามฟากอย่างเช่นข้ามฟากแม่น้ำเจ้าพระยาหรือเรือข้ามฟากแม่น้ำบางปะกงหรือแม่น้ำฉะเชิงเทราก็แล้วแต่

          ซึ่งจากที่มีการระบาดของไวรัสโควิตทำให้บางบริษัทนั้นอนุญาตให้พนักงานของตนเองสามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ทำให้จำนวนผู้เดินทางไปทำงานในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าหรือช่วงเย็นนะลดปริมาณลงอย่างมากเลยทีเดียวส่งผลต่อผู้โดยสารในการเดินทางไม่ว่าจะผ่านรถตู้หรือรถโดยสารหรือทางเรือนั้นก็ลดลงด้วยเช่นเดียวกันดังนั้นจึงได้มีการนำไอเดียธุรกิจการให้บริการเรือสำหรับไปลอยอังคารกลางแม่น้ำเกิดขึ้นนั่นเอง

             โดยเราจะพูดถึงธุรกิจที่จังหวัดฉะเชิงเทราซึ่งจะมีท่าน้ำอยู่ตรงบริเวณวัดของหลวงพ่อโสธรซึ่งตรงนี้จะมีประชาชนอย่างหนาแน่นไปคอยเคารพสักการะหลวงพ่อโสธรรวมถึงไปบนและไปทำการแก้บนแน่นอนว่าตรงบริเวณวัดของหลวงพ่อโสธรนั้นมีแม่น้ำสายสำคัญสายหนึ่ง

  ซึ่งในอดีตนั้นเป็นแม่น้ำสำหรับล่องเรือค้าขายกันระหว่างไทยและจีนรวมถึงมีการค้าขายกันระหว่างคนไทยในจังหวัดอื่นๆอีกด้วยและที่สำคัญยังเป็นแม่น้ำสายสำคัญในการใช้เดินทางไปไหนมาไหน

         แต่ปัจจุบันนี้ได้มีการเกิดธุรกิจเกิดขึ้นได้ก็คือหากใครต้องการที่จะนำเถ้ากระดูกของญาติพี่น้องตนเองที่เสียชีวิตและเผาเป็นที่เรียบร้อยแล้วไปลอยอังคารในแม่น้ำก็สามารถที่จะมาใช้บริการเรือสำหรับพาเถ้ากระดูกไปลอยอังคารได้หรือหากใครอยากจะใช้บริการเรือเช่าก็สามารถมาติดต่อได้อย่างเช่นที่จังหวัดฉะเชิงเทรานี้ตรงบริเวณท่าน้ำของวัดหลวงพ่อโสธร

             ก็มีบริการให้เช่าเรือได้เช่นเดียวกันซึ่งแน่นอนว่าการเปิดบริการเช่าเรือนั้นจะเปิดบริการตั้งแต่เวลา 7:00 น จนถึง 17:00 น และถ้าหากใครจะใช้บริการเช่าเรือก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยจะมีการแจ้งราคาให้กับลูกค้าได้ทราบซึ่งเป็นเรือขนาดใหญ่จุคนได้ถึง 30 คนแล้วก็จะต้องจ่ายถึง 999 บาทนับได้ว่าเป็นอีกบริการหนึ่งและเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย   Ufabet เข้าสู่ระบบ