ธุรกิจที่ทำอยู่ถูกตัดราคาทำยังไงดี?

ธุรกิจที่ทำอยู่ถูกตัดราคา ซึ่งเรามีวิธที่จะเพิ่มมูลค้าให้กับสินค้าโดยที่คุณนั้นไม่ต้องไปแข่งเรื่องราคาอีกเลยตลอดชีวิตใช้ได้จริงไม่มโนและเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ได้ถามกันเข้ามาลำดับหนึ่งเลยก็ว่าได้

โดยข้อมูลในวันนี้ใครที่ยังไม่เคยทำธุรกิจหรือยังไม่เคยมีธุรกิจเลยคุณอาจจะอ่านของเราไม่เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ไม่เป็นไรแต่คุณฟังเป็นไอเดียไว้แต่ใครที่มีธุรกิจมาแล้วและใครที่ยิ่งมีประสบการณ์มาเยอะเราเชื่อว่าข้อมูลในน้มันจะสามารถยกระดับธุรกิจของคุณได้

นอกจากนี้เราต้องขอบอกก่อนกว่าสาเหตุที่เราได้เอาข้อมูลมาเล่าเป้นแนวทางให้ทุกคนได้ฟังกันมันได้มีเพื่อเก่าของผมคนหนึ่งไม่ได้คุยกันมานานมากแล้วเค้าทักมาบ่นว่าทำธุรกิจอะไรก็อยู่ไม่ได้แรกๆก็ขายดีไม่ว่าจะเป้นเสื้อผ้าเครื่องประดับของแต่งบ้านและอีกหลายๆธุรกิจ

เมื่อขายดีไปได้สักพักก็จะมีคนจากไหนไม่รู้ตามมาขายตามกันเต็มไปหมดเลยทีนี้ก็ทำอะไรไม่ถูกยืนราคาเดิมก็ขายไม่ได้พอลดราคาสู้ก็เข้าเนื้อสุดท้ายก็ตายในที่สุดวันนั้นเขาก็มาคุยในเรื่องของธุรกิจและคุยเรื่องทั่วไปเพื่อมันก็บ่นว่าเบื่อพวกตัดราคาพอมันขายอะไรได้มันก็มาขายตามผมก็เลยนั่งฟังและมันถามผมว่าไม่คิดที่จะพูดอะไรบ้างเลยหรอผมเห็ฯมันบ่นแบบนี้มาตั้งแต่สมัยเรียนแต่ไม่เห็ฯมันจะตั้งใจที่จะหาทางออกกับมันจริงๆสักทีทำได้แค่บ่นขายอะไรดีก็ขายตามแล้วก็ตัดราคา

เนื่องจากนี้เราก็เลยบอกไปว่ามันก็ต้องหาทางแตกต่างมึงต้องหาทางAdd Value ให้กับของๆมึงมันเลยสวนกลับมาลูกค้าไม่สนหรอกเอาถูกเข้าว่าสุดท้ายวัดกันที่ราคาทั้งนั้นมันจริงหรอเราก็เลยถามมันอีกครั้งคนตัดสินใจซื้อเพราะราคาถูกที่สุดอย่างเดียวแน่เหรอก็จริงมันก็ต้องเลือกของที่ถูกที่สุดทั้งนั้นแหล่ะเราก็เลยสวนกลับไปทันทีแล้วเสื้อที่มึงใส่อยู่ตอนที่ซื้อมันถูกที่สุดในร้านหรือเปล่าและกระเป๋าที่ถือตอนไปซื้อมันถูกไหมร้านที่ไปซื้อมมันถูกที่สุดในตลอดหรือเปล่า

ซึ่งเพื่อผมมันก็บอกมาอีกว่ามึงเปรียบแบบนี้มันก็ไม่ถูกมันเป้นของแฟชั่นมันเป็นอะไรที่ซื้อได้จากนั้นเราเลยถามต่อที่เป็นของใช้บ้างอย่างแปรสีฟันหรือยาสีฟันที่มึงใช้มึงเดินเข้าไปแล้วบอกว่าขอยาสีฟันที่ถูกที่สุดหรือเปล่า

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้