Garena Free Fire สุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือ

สิ่งที่น่าสนใจที่เราอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้นั้น Garena Free Fire  ก็คือมันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเกมมือถือที่คนไทยเล่น  และเติมมากที่สุดในปี 2021 นี้ซึ่งแน่นอนว่าเกมดังกล่าว  ก็ติดอันดับที่ 1 มานานมากแล้วและในปีนี้ก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ 1 อยู่แล้ว มันขึ้นมา

อยู่ในอันดับที่ 1 แล้วก็เป็นเกมที่สร้างรายได้ให้กับ Garena มากมายมหาศาลเลยทีเดียว  ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นก็คือ Garena Free Fire นั่นเองซึ่งแสดงว่าในโทรศัพท์มือถือใน iPad ของใครหลายๆคนก็คงจะมีเกมดังกล่าวนี้อยู่ 

สำหรับ Garena หลายคนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีว่า  การีน่านั้นคือบริษัทที่ให้บริการเกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  สำหรับวันนี้กว่าที่ Garena จะประสบความสำเร็จได้มากมายขนาดนี้พวกเขาก็ผ่านอะไรมาไม่น้อยเลยทีเดียว 

เส้นทางเดินการก่อตั้งบริษัทการทำเกมต่างๆมันไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และในวันนี้สิ่งที่เราขาดคนทำความรู้จักกัน  และกำลังจะพูดถึงในวันนี้นั้นมันก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวข้อง  กับเกมมือถือที่ติดอันดับที่ 1 และแน่นอนว่าเกมดังกล่าวนี้ติดอันดับที่ 1 มาอย่างยาวนานในประเทศไทย

ซึ่งก็คือ Garena Free Fire นั่นเองคงปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าความแรงความนิยมความคิดความฮอต ความความเจ๋งความแจ๋วของเกมนี้  คือมาอันดับหนึ่งๆเรียกว่า gamer thailand คนก็ต่างเคยเล่นเกมนี้กับ ฟีฟายเกมที่คนเล่นมหาศาลไม่เคยหล่นจากอันดับไม่หมดเกมฟรีแล้วกล่อง Android และ iOS ไม่ต้องอะไรมากนะ

  เพราะมันเป็นเกมแนว Battle  เกมนี้ได้รับความนิยมมาก จากอันดับ 4   มาติดในอันดับที่ 1 นั่นแหละ จากการสำรวจความนิยมความคิดฮอดของเกมบนมือถือนั้น  ถือได้ว่าสำหรับในปัจจุบันนี้บริษัทใด ที่ทำเกมที่สามารถเล่นได้บนมือถือว่า dedup กำไรตอบแทนอย่างมหาศาลเลยทีเดียวเพราะว่าผู้คนให้ความสนใจในการเล่นเกมบนมือถือ 

เพราะว่าไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็สามารถที่จะเล่นเกมได้อยู่ตลอดเวลา  ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกม Garena Free Fire 1 เกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวแนะนำจากอันดับที่ 1 แล้วมันก็ยังมีเกมอื่นอีกมากมาย  ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่าแต่ละเกมมันก็มีรูปแบบฟังก์ชันต่างๆตัวละครและไอเทม 

ที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เกม Garena Free Fire ก็ยังสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นมากมายมหาศาล อีกด้วย ซึ่งหากคุณไม่ได้อยู่ในวงการเกมจริงๆคนก็คงจะไม่รู้ว่าการเล่นเกมก็สามารถสร้างรายได้ด้วยเช่นเดียวกัน 

 

สนับสนุนโดย.   สล็อต ยิงปลา ฝากขั้น ต่ำ 100