เมอร์ซิเดสเบนซ์ ซีทรอส ซิกส์ บาย ซิกส์

เมอร์ซิเดสเบนซ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาบนโลกหรือว่านอกโลกของเรานั้น  มีเรื่องราวที่มีความน่าสนใจทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามสิ่งที่พูดถึงในวันนี้นั้น เกิดขึ้นมาบนโลกของเรา  เคยสงสัยหรือไม่ว่าซอมบี้มีอยู่จริง   หรือเปล่า  ได้ข่าวว่าซอมบี้มีอยู่จริงและมันเกิดมากับเราตั้งแต่มีโลกมนุษย์อาศัยอยู่

และที่พบมากสุดมันยังไปอยู่ในซีรีย์ที่ผลิตอกมาให้คนดูมากมาย  แล้วก็ตลกดีมันยังไงถึงจะทำให้เรามีชีวิตรอดได้  แน่นอนว่าการวิ่งหนีอาจจะไม่ใช่ทางท่อที่ดีเท่าไหร่นัก  แต่ถ้าหากว่าเรามียานพาหนะในการใช้หลบหนีซอมบี้  มันก็คงจะเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว   อย่างเช่นเรื่องราวที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักแต่วันนี้นั้น   ก็หากเราไม่พูดถึงก็คงจะเป็นไปไม่ได้

เรื่องราวที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้  มันเป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมากมันเกี่ยวข้องกับยานพาหนะและซอมบี้ซึ่ง 2 สิ่งนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันได้  แต่แน่นอนว่ามันมีรูปร่างหน้าตายังไงมันจะเหมือนกับในสิ่งที่เคยดูในหนัง  หรือเปล่าและแน่นอนว่าเรื่องนี้  เราก็ยังไม่สามารถทำได้และก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีอยู่จริง 

แต่สิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงมันเป็นเรื่องราว  ของยานพาหนะป้องกันซอมบี้   ซอมบี้ในความคิดของใครหลายคนเป็นแบบโหดๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอนกลางดิน  กินกลางป่ากันใช่ไหม  แต่ตอนนี้จะไม่มีโมเม้นนั้นอีกต่อไป  แค่มีรถบ้านจากมือถือไว้เท่านั้น  ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางระดับ business class มาเองปูพื้นหินอ่อนอย่างดี  

และระบบทำความร้อน  กันหนาวให้  มีตัวห้องนอน  ห้องน้ำ    สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เราชาร์จอุปกรณ์สื่อสารดาวเทียม  รวมถึงตู้นิรภัย  ใส่อาวุธพร้อม แน่นอนหากเรามีรถแบบนี้  เราจะอยู่สักครึ่งปีก็ไม่หวั่น  แต่ไม่ใช่แค่หรูหราสะดวกสบายเท่านั้นนะ  เรื่องความทรหดและทนทายาด ก็ไม่เป็นรองใคร และถูกออกแบบมาให้ขับขี่ได้ทุกที่

  แน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้  มันมีอะไรมากมายที่มีความน่าสนใจ  เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เราที่กล่าวมาข้างต้น  ใครมันจะไปคิดว่ามัน  จะมีสิ่งที่เขาเรียกว่าป้องกันซอมบี้เกิดขึ้นมา  แต่เราไม่คิดก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มี  ดังนั้นแล้วฟังก์ชันต่างๆที่เราพูดไปเกี่ยวกับรถคันดังกล่าวนี้  มันยังไม่หมดถ้าคุณอยากจะทำความรู้จักมันเพิ่มเติมแล้วก็สามารถทำได้ง่ายๆซึ่งหลายคนคนนี้จะสามารถศึกษาได้ที่ไหน 

 

สนับสนุนโดย.    gclubเครดิตฟรี