เว็บไซต์

เว็บไซต์  เป็นเว็บที่เอาไว้หาข้อมูลต่างๆ

ตามที่เราต้องการที่จะหาเพราะเวลาเราหาคำตอบจากคนอื่นไม่ได้เราก็ต้องใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ในการหาคำตอบนี่เเหล่ะ เว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งในการทำอะไรหลายๆอย่างเช่น เว็บไซต์เพื่อการสมัครเรียน เเบบนี้คงเห็นกันบ่อยเพราะเด็กนักเรียนส่วนมากจะหาที่ที่เรียนต่อเเละหาในเว็บไซต์ต่างๆพวกนี้เพื่อดูที่เรียนของตัวเอง เเถมยังกดสมัครได้อีกด้วย เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ขององค์กร เว็บที่คุ้นเคยที่ทุกคนรู้จักอีกเว็บนึงคือ เว็บพันทิป พันทิปมีไว้สำหรับตั้งกระทู้หรือถามคำถามหรือคำตอบเเละอะไรที่เรายังไม่รู้นั่นเอง เว็บนี้ไม่มีใครเลยที่ไม่รู้จักเพราะเป็นเว็บที่ไม่ว่าเราจะหาข้อมูลเเบบไหนก็มักจะมีเว็บพันทิปเเสดงต่อหน้าจอของเราด้วยเสมอ เเถมมีผู้ที่รู้จริงมาตอบกระทู้อีกด้วยทำไห้เราได้รู้คำตอบในสิ่งที่เราหาหรือเราต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจ

สำหรับเว็บไซต์นั้นมีหลายเว็บเเละหลายองค์กรมาก มีเว็บสำหรับเจ้าหน้าที่ทางราชการโดยเฉพาะด้วย เว็บไซต์ต่างๆสามารถหาได้โดยที่เราอยากหาเรื่องผัก จะขึ้นหน้าเว็บต่างๆไห้เลย อยู่ที่เว็บไซต์ไหนน่าสนใจเราก็เลือกกดเข้าไปดู เราสามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองได้ด้วย เพื่อที่จะเเบ่งปันความรู้ต่างๆที่คนอื่นไม่รู้ไห้รู้ ทำไห้เกิดประโยชน์ต่อเว็บไซต์ของเราด้วย คนกดเข้าเยอะเราก็ได้เงินด้วย เเต่ต้องเป็นเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาน่าสนใจไห้คนกดเข้าไปเเล้วได้ความรู้จากเนื้อหาที่มีในเว็บไซต์ไห้มากที่สุด เเละเป็นประโยชน์ที่ดีไม่ใช่ประโยชน์ที่ผิดๆ เพราะผู้ได้รับข้อมูลจะนำไปจำผิดๆได้ 

ในการทำเว็บไซต์จึงต้องมีความละเอียดเเละรอบคอบเป็นอย่างมาก การทำเว็บไซต์นั้นต้องทำผ่านคอมพิวเตอร์เท่านั้นเพื่อต้องมีการเชื่อมโยงต่างๆไห้เข้าถึงกันโดยง่าย เว็บไซต์ทั้งหมดจะขึ้นต้นด้วยเวิลด์ไวด์เว็บทั้งหมด เพราะทั้งหมดนี้เชื่อมกันทั้งหมดในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งถ้าใครมองเห็นถึงประโยชน์ของเว็บไซต์เเล้วล่ะก็ อยากจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองด้วยก็สามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะใช้โปรเเกรมHTML หรือโปรเเกรมการสร้างเว็บไซต์อื่นๆก็ได้เเต่HTML เป็นโปรเเกรมที่เบสิกเเละเขียนง่ายที่สุด

หลายๆคนอาจจะถนัดการใช้โปรเเกรมนี้มากกว่า สำหรับใครที่มีความชำนาญ อยากจะใช้โปรเเกรมอื่นก็ได้เช่น PHPก็ได้ ในการสร้างเว็บไซต์มันไม่ได้ยากเลยเพียงเเต่ทำไห้น่าสนใจเเละสวยงาม สำหรับเราฐานะในการใช้เว็บไซต์เราก็อยากจะเลือกเว็บที่ไห้ข้อมูลที่ดีที่สุดในการค้นหาคำตอบของเรา เพราะมันคือข้อมูลเพิ่มเติมในคำถามของเรานั่นเอง