จอยลดา

 จอยลดา เป็นแอพพลิเคชั่นนิยายออนไลน์ที่นักเขียนต่างๆต่างให้ความสำคัญเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น

จอยลดาเป็นอย่างมาก เพราะในแอพพลิเคชั่นจอยลดา เป็นแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับนิยายรวบรวมนิยายหลากหลายแนว หลากหลายเพศ มีทั้งผู้ชายกับผู้ชาย(สาววายในจอยลดาเขาชอบกันมากเเละฮิตมาก) ผู้หญิงกับผู้หญิง ผู้ชายกับผู้หญิง ซึ่งแต่ละแนวก็จะแตกต่างกันออกไปในส่วนของแอพพลิเคชั่นจอยลดาแล้ว พอดาวน์โหลดสำเร็จ ก็เข้าไปได้เลยไม่ต้องสมัครก็ได้แต่ถ้าสมัคร ก็ได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เเต่ถ้าสมัครสมาชิกกับจอยลดาเเล้ว ก็สามารถร่วมกิจกรรมอื่นๆได้เลย อย่างเช่น อ่านนิยาย สุ่มของขวัญ หรือร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางเเอพพลิเคชั่นจอยลดานั้น

กำหนดมาไห้ในเเต่ละวัน สำหรับนักเขียนของจอยลดา ก็สามารถสร้างนามปากกาของตัวเองได้ ซึ่งเเต่ละคนที่สมัครสมาชิกกับจอยลดาเเล้ว ก็สามารถเเต่งนิยายของตัวเองได้ จะใช้นามปากกาเเบบไหนก็ได้ เเล้วเเต่ที่เราจะต้องการถ้าคนอ่านเยอะ เเละคนไห้ความนิยมเยอะ ทางเเอพพลิเคชั่นจอยลดา ก็จะสร้างไห้เป็นเบอร์1 ของทางเเอพพลิเคชั่นจอยลดา เเละจะได้เงินรางวัลสำหรับการเเต่งนิยายครั้งนี้ มากกว่า50000บาท เเอพลิเคชั่น ไม่ได้มีเเค่เอาไว้เเต่งนิยายที่เป็นหน้าๆเดิมๆ ยังมีการสร้างเเชทสนทนาได้อย่างน่าสนใจอีก โดยการ สร้างเเบบการเเชทในโทรศัพท์มือถือ

เพียงเเค่ผู้อ่านกดเข้าไป ก็จะขึ้นเป็นหน้าเเชทเลย เพียงเเค่เราเเตะช่องว่างๆ เเชทการสนทนาก็จะเด้งขึ้นมาเเต่ละครั้งที่เรากด เรียกได้ว่า ถึงตัวละครจะเยอะมากเเค่ไหน เราก็ไม่มีทางงง เพราะทางเเอพพลิเคชั่นจอยลดา สามารถออกเเบบ เพื่อสร้างเเชทได้เเล้ว ยังสามารถสร้างตัวละคร กี่ตัวละครก็ได้ เพียงเเค่ใส่รูป เเล้วตั้งชื่อตัวละครนั้นๆ ก็สามารถได้ตัวละครที่ต้องการเเล้ว อยากได้กี่คน กี่ตัวละคร เราก็สร้างเองได้เลย 

สำหรับการสร้างโอเพนเเชทนี้ ต้องมีความพยายามอย่างมาก เพราะบางทีมันก็อาจจะยุ่งยากไปบ้าง เเต่เพื่อความสะดวกสบายของผู้อ่าน ถ้าเราอยากอ่านอะไร ต้องการเเนวไหน ก็เเค่พิมพ์ลงไปในช่องค้นหา เเล้วจะขึ้นมาหมดว่าเเนวที่เราต้องการเป็นเเบบนี้ อยู่ตรงนี้ สามารถกดอ่านได้เลย เเละสามารถเลือกหมวดหมู่การอ่านได้ เช่น หมวดสยองขวัญ ฆาตกรรม เลิฟซีน โรเเมนติก ในจอยลดา ก็มีหมด

ซึ่งตอบโจทย์คนที่ชอบอ่านนิยาย เเต่ไม่มีเวลาไปซื้อหนังสือนิยายมานั่งอ่าน ก็โหลดจอยลดามาอ่านได้ เพราะเเอพพลิเคชั่นนี้ เป็นเเอพพลิเคชั่นที่รวบรวมนิยาย ไว้ในเเอพพลิเคชั่นนี้ เพื่อความสะดวกต่อผู้อ่าน เพียงเเค่มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานเเอพพลิเคชั่นนี้ได้เเล้ว