ไทยแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่กางปีกบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

        ไทยแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่   ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้สายการบินในประเทศไทยที่เป็นสายการบิน low cost airline สายการบินนั้นต้องปิดกิจการลงซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงไม่กี่สายการบินเท่านั้นที่เปิดให้บริการภายในประเทศและหนึ่งในนั้นก็คือสายการบินไทยแอร์เอเชียที่ยังคงให้บริการลูกค้าอยู่เป็นประจำและขณะเดียวกันนั้นเพื่อสร้างรายได้ให้กับบริษัทไทยแอร์เอเชียทางด้านผู้บริหารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย

จึงได้มีการเปิดเส้นทางการบินใหม่โดยจะมีการบินจากสุวรรณภูมิไปตามเส้นทางต่างๆจำนวนทั้งสิ้น 4 เส้นทางอเมริกันซึ่งมีการระบุเอาไว้ในแต่ละเส้นทางนั้นจะสามารถบินตรงไปที่เชียงใหม่  และเปิดเส้นทางไปที่ภูเก็ตรวมถึงไปที่กระบี่และจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยซึ่งเป็น 4 เส้นทางใหม่ที่สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่งเปิดให้บริการ

 

โดยสามารถเดินทางที่สายการบินไทยแอร์เอเชียได้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนปีพศ2563 นี้เป็นต้นไป 

ไทยแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่  และในช่วงนี้เป็นช่วงที่เป็นการเปิดเส้นทางการบินใหม่ในเอเชียจึงได้มีการออกโปรโมชั่นให้กับลูกค้าซึ่งจะมีการจำหน่ายตั๋วในราคาพิเศษราคาตั๋วนั้นไปไอเชียจะคิดค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 400 บาทเป็นต้นไป

ดังนั้นถ้าหากลูกค้าคนไหนสนใจที่จะเดินทางกลับไปแอร์เอเชียในช่วงที่มีการเปิดโปรโมชั่นช่วงนี้สามารถที่จะทำการจองตั๋วของสายการบินไทยแอร์เอเชียล่วงหน้าก่อนได้โดยจะเปิดการจองตั้งแต่วันที่ 10 เดือนสิงหาคมและจะสิ้นสุดการจองเงินที่ 23 เดือนสิงหาคมปีพ. ศ. 2563 นี้

 

หลังจากนั้นจะเปิดให้บิลตั้งแต่วันที่ 25 เดือนกันยายนเป็นต้นไปสำหรับราคาตั๋วในราคาพิเศษ

นั้นจะแบ่งสถานะออกเป็น 2 สถานะด้วยกันซึ่งราคาเริ่มต้นสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกได้ราคาพิเศษเพียงแค่ 400 บาทขึ้นไปเท่านั้นแต่ถ้าเกิดว่าเป็นลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกกับทางเราจะได้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 443 บาท

            สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชียนั้นได้มีการเปิดสายการบินให้กับลูกค้าได้เดินทางภายในประเทศมาอย่างยาวนานหลายปีขณะนี้ได้มีการเปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 23 เส้นทางซึ่งในแต่ละวันนั้นจะต้องมีการบินไปและบินกลับนับรวมแล้วทั้งสายการบินไทยแอร์เอเชียได้มีการเปิดให้บริการลูกค้าตลอดทั้งวันนั้นรวมทั้งสิ้น 88 เส้นทางด้วยกัน

โดยสายการบินส่วนใหญ่นั้นจะมีการสตาร์ทเริ่มต้นที่สนามบินดอนเมืองซึ่งสนามบินสุวรรณภูมิจะมีการเปิดครั้งแรก 4 เส้นทางที่มีกันแจ้งไปตามโปรโมชั่นก่อนหน้านี้และถ้าหากลูกค้าคนไหนสนใจที่จะเดินทางกับสายการบินไทยแอร์เอเชียแล้วอยากไปเริ่มต้น start ที่สนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถที่จะทำการจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าได้และเริ่มเดินทางได้ตามวันและเวลาที่มีการล็อคเอาไว้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.   Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ