ข้อมูลรั่ว Application ยอดฮิตที่เราเรียกมันว่า Facebook

Application ยอดฮิต เรื่องราวที่เราจะพูดถึงในวันนี้นั้น  เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Application ยอดฮิตที่เราเรียกมันว่า Facebook  Application มันยอดฮิตและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Facebook แล้ว Facebook มีอะไรที่น่าสนใจ หรือว่ามีเรื่องราวอะไรที่เรายังไม่รู้อีกแน่นอนว่ามันมีสิ่งที่คุณยังไม่รู้อีกมากมาย เกี่ยวกับ Facebook ในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน

เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักเกี่ยวกับข้อมูลรั่วไหล ซึ่งมันก็เป็นด้านมืดของ Facebook ที่คุณอาจยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อน ถ้าอยากจะรู้แล้วว่าไปทำความรู้จักกับมันพร้อมกันเลยดีกว่า 

แน่นอนว่าเรื่องราวที่เรากำลังจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับด้านมืดของ Facebook มันมีด้านมืดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจดจำใบหน้า การเก็บพฤติกรรมการกิน สุขภาพจิตหรือแม้แต่การเสพติด Facebook เสียงสะท้อนตัวเองที่ Facebook สามารถทำกับเราได้ 

แน่นอนว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นด้านมืดของ Facebook ทั้งสิ้น จากที่ได้กล่าวมาแล้วในทุกๆข้อ เราน่าจะพอเห็นภาพแล้วว่า Facebook มีการเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานแทบทุกอย่าง ซึ่งข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้ ถือว่าเป็นสิ่งมีค่าและเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนมากๆ

แน่นอนหากมีการรั่วไหลออกไป โดยที่ไม่ได้ตั้งใจถือเป็นการจงใจ ขายของไปก็ตามเหมือนกว่าจะนำมาซึ่งความเดือดร้อนได้  ยกตัวอย่าง เช่น อาจมีคนโทรมาก่อกวน หลอกลวงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ เช่น การสมรส หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องเป็นตัวเราและคนอื่นอีกมากมาย

ซึ่งกำลังเป็นกรณีที่บานปลายจนกลายเป็นอาชญากรรมร้ายแรงอยู่  หลายต่อหลายครั้งเกิดความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินของผู้คนในปัจจุบันเรื่องของการปกป้อง  ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน และความต่างๆก็ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆนะแต่ละประเทศก็มีกฎหมายคุ้มครอง  เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยแต่ถึงอย่างนั้น  ต่อให้จะเป็นบริษัทใหญ่แค่ไหน 

      ก็ตามมันก็ไม่มีอะไรสามารถการันตีได้ ปรากฏว่าเขาจะสามารถปกป้องข้อมูลของเราได้ไปตลอด หรือจะไม่เอาข้อมูลของเราไปขาย อย่างในกรณีของ Facebook ในปี 2021 เขาเคยนำข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานรั่วไล่ออกไปกว่า 533 ล้านบัญชี จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต

ถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล อย่างไรก็ตามถ้าคุณสนใจอยากทำความรู้จัก และศึกษาเรื่องราวเหล่านี้เพิ่มเติมไปแล้ว เราก็สามารถศึกษาค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านอินเตอร์เน็ตเพราะว่าทาง Facebook ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลต่างๆเหล่านี้ออกมาให้ผู้ใช้งานรู้จักและศึกษากันเอาไว้อยู่ 

 

สนับสนุนโดย.   ufabet168 ทางเข้า